Mô tả công việc*

  1. § Lập kế hoạch nhập hàng hóa và thực thi theo tình hình kinh doanh của công ty và theo yêu cầu của Ban giám đốc.
  2.  § Lập kế hoạch mua sắm hàng hóa, vật tư. § Tìm kiếm hàng hóa nhà cung cấp ở trong và ngoài nước, đề xuất với Ban giám đốc lựa chọn nhà cung cấp, đối tác.
  3. § Soạn thảo và ký kết hợp đồng, tiến hành nhập vật tư theo yêu cầu của đội triển khai.
  4.  § Làm việc với nhà cung cấp để nhập hàng theo yêu cầu và thời hạn.
  5. § Theo dõi, đốc thúc việc thực hiện đơn hàng.
  6. § Kiểm tra vật tư nhập về, xử lý các vấn đề phát sinh.
  7. § Đối chiếu công nợ, làm thủ tục thanh toán cho nhà cung cấp.
  8. § Thực hiện các yêu cầu khác của Trưởng bộ phận.

Yêu cầu công việc*

  • § Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kế toán, Kinh tế, Thương mại,… § Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực liên quan
  •  § Kỹ năng thương lượng, đàm phán, giao tiếp tốt.
  •  § Thành thạo vi tính văn phòng: Word, Excecl, …
  • § Nhanh nhẹn, chịu được áp lực trong công việc.
  • § Trung thực, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm cao, tinh thần làm việc nhóm. Khả năng xử lý tình huống tốt.
  • § Có kỹ năng giao tiếp tiếng Anh.

Chế độ*

- Lương theo năng lực (10-15 triệu)

- Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30, Từ thứ 2 đến thứ 6

- Bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm du lịch ngoài Bảo hiểm xã hội

- Nghỉ phép năm, nghỉ lễ, nghỉ công ty theo luật lao động, nghỉ ốm thêm.

 

 

Địa điểm làm việc:

- Nam Từ Liêm.

- Hà Nội.

Đánh giá nhà tuyển dụng:

 Mức lương: 10 -15 triệu

 Lượt xem: 124

 Số lượng cần tuyển : 1

 Số lượng ứng tuyển : 0

 Số lượng đã đi làm : Đang cập nhật

Bình luận và đánh giá:
Copyright © 2025 Bản quyền thuộc về Tiva.vn - Nền tảng affiliate marketing trong việc làm cung cấp giải pháp đột phá trong phát triển nhân sự,con người, doanh nghiệp
G